Tuyển dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Xử lý các vấn đề phát sinh để quá trình giao nhận hàng hóa thuận lợi.
  • Thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan đảm bảo hàng hoá được giao đầy đủ, đúng thời hạn.
  • Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ các chứng từ; soạn thảo các chứng từ và lập hồ sơ giao - nhận hàng hoá.
  • Liên lạc cơ quan khác để xin các chứng thư.
  • Báo cáo về những vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển hàng hoá, xin ý kiến giải quyết.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ và chăm sóc Khách hàng trong quá trình giao nhận hàng.
  • Chịu hoàn toàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.
  • Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu hoặc cấp có thẩm quyền.

YÊU CẦU:

  • Trình độ: Cao Đẳng
  • Chuyên ngành: Xuất nhập khẩu/ngoại thương, ngoại ngữ, hàng hải...
  • Chứng chỉ: Không
  • Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực giao nhận, hàng hải...
  • Kiến thức: Có kiến thức về cảng vụ hải quan, các thủ tục hải quan, Nắm được đặc thù ngành nghề và sản phẩm của công ty
  • Kỹ năng:
    • Khả năng giao tiếp tốt,
    • Hòa đồng, nhiệt huyết, trung thực
    • Có tính thần cầu tiến trong công việc,

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn theo năng lực
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của pháp luật
  • Đánh giá tăng lương định kì theo quy chế của Công ty
  • Thưởng cuối năm theo năng lực và quy định lương, thưởng của Công ty
  • Có cơ hội đi công tác và du lịch trong, ngoài nước
  • Được hưởng nhiều chính sách phúc lợi khác.
Liên hệ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ
THƯƠNG MẠI THÁI BÌNH DƯƠNG - COPAC
COPAC SQUARE BUILDING Lầu 3A, 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Tp.HCM.
028 3943 4233
© 2017 Copac. Powered by BizMaC